GIẢNG DẠY NGÔN NGỮ & NGOẠI NGỮ
GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ VÀ GIÁO TRÌNH BOYA TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC SƠ CẤP KHÔNG CHUYÊN TẠI VIỆT NAM | |
Hy Thị Hồng Nhung |
THẤU CẢM NGƯỜI HỌC – BƯỚC QUAN TRỌNG CỦA QUÁ TRÌNH DẠY HỌC | |
Phạm Dương Hồng Ngọc |
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG VÀO DẠY HỌC NGOẠI NGỮ | |
Phạm Thúy Hồng |
NÂNG CAO KIẾN THỨC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA CHO SINH VIÊN TIẾNG TRUNG QUA VIỆC TÌM HIỂU PHONG TỤC KIÊNG KỴ TẶNG QUÀ CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC | |
pham the chau, Đặng Thị Huệ Trân |
LÝ LUẬN NGÔN NGỮ
Quan niệm của Rudolf Carnap về cú pháp logic của ngôn ngữ | |
Phạm Minh Hoàng |
HÌNH THÁI BIỂU CẢM CỦA DANH TỪ TRONG TIẾNG NGA | |
Nguyễn Văn Hòa |
VĂN HỌC-VĂN HÓA VÀ GIẢNG DẠY VĂN HỌC-VĂN HÓA
Một cách định nghĩa từ "đoạn trường" bằng thơ | |
Phạm Ngọc Hàm |
NHỮNG NÉT TƯƠNG ĐỒNG VÀ DỊ BIỆT VĂN HÓA GIỮA VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC THỂ HIỆN QUA NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN | |
Nguyễn thị thu Hà |
STUDYING INTERCULTURAL COMMUNICATION: WHICH APPROACH? | |
NGUYEN HOA |
DIVERSITY DISCOURSES IN CHILDREN’S LITERATURE IN THE UNITED STATES | |
Nguyen Thanh Ha |
ĐỌC TAM QUỐC DIỄN NGHĨA ĐỂ HỌC CÁCH LÀM NGƯỜI | |
nguyễn thu hà |
QUỐC TẾ HỌC VÀ GIẢNG DẠY QUỐC TẾ HỌC
BẢN SẮC TÔN GIÁO VÀ VẤN ĐỀ CHỦ NGHĨA DÂN TỘC TẠI ẤN ĐỘ HIỆN NAY | |
Lê Nguyễn Hải Vân |
Các vấn đề khác
An evaluation of capacity building project for Laotian teachers at higher education | |
Nguyễn Thị Chi, Nguyễn Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Yến |
CONCEPTUAL METAPHORS OF TIME IN ADVERTISING SLOGANS FOR WATCHES | |
Vương Thu Hằng |
==========================================================================================
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://ulis.vnu.edu.vn
Email: dhnn@vnu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vnu.ulis