Presentations and Authors


Last name A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z All
Track:
 
CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP TIẾNG TRUNG QUỐC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC
Lưu Hớn Vũ
GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ VÀ GIÁO TRÌNH BOYA TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC SƠ CẤP KHÔNG CHUYÊN TẠI VIỆT NAM
Hy Thị Hồng Nhung
CHUYỂN DI TIÊU CỰC Ở CẤP ĐỘ HÌNH THÁI HỌC TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM
Lê Thị Hoài Thanh
VẤN ĐỀ LỰA CHỌN NHỮNG TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP ĐIỂN HÌNH ĐỂ DẠY HỘI THOẠI TIẾNG NGA
Ngô Thị Minh Thu
ỨNG DỤNG HOẠT ĐỘNG THU ÂM MÔN NÓI TRONG LỚP HỌC TIẾNG THEO MÔ HÌNH DẠY HỌC THEO NHIỆM VỤ
Phan Thị Ngọc Lệ
EXPLICIT INSTRUCTION WITH/WITHOUT METAPRAGMATIC CLUES IN IMPROVING EFL LEARNERS’ OFFLINE PRODUCTION OF ENGLISH REQUESTS
Hanh Thi Pham
Tích hợp năng lực tư duy hình ảnh vào giảng dạy Tiếng Anh
Nguyễn Thị Thương
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG READING CHALLENGE (THỬ THÁCH ĐỌC MỞ RỘNG) NHẰM THÚC ĐẨY VIỆC ĐỌC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC
ĐỖ HẠNH CHI
Nghiên cứu đề xuất phương pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy từ vựng trong học phần Tiếng Trung Tổng hợp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Đoàn Thị Dung
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG VIỆT THỰC HÀNH
Nguyen Phu Tho
SỰ HỖ TRỢ CỦA TIẾNG ANH TRONG QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY MỘT SỐ ĐIỂM NGỮ PHÁP TIẾNG HÁN
Đặng thị thanh Lan
The Effects of Self-questioning strategy training on poor readers' reading comprehension achievement
dong trinh duc
SỬ DỤNG LỜI GIẢNG TƯỜNG MINH KẾT HỢP PHẢN HỒI CÓ GIẢI THÍCH GIÚP TĂNG TÍNH PHÙ HƠP CỦA LỜI YÊU CẦU BẰNG TIẾNG ANH
Hanh Thi Pham
THẤU CẢM NGƯỜI HỌC – BƯỚC QUAN TRỌNG CỦA QUÁ TRÌNH DẠY HỌC
Phạm Dương Hồng Ngọc
LÀM MỚI VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ BẰNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Ngô Thị Quyên
Đặc điểm thành phần hoàn thành câu trong tiếng Hán
Hoang Thi Bang Tam
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG VÀO DẠY HỌC NGOẠI NGỮ
Phạm Thúy Hồng
HIỆN TƯỢNG CHUYỂN HÓA TỪ LOẠI GIỮA DANH TỪ TIẾNG HÁN VÀ TÍNH TỪ HÁN VIỆT TƯƠNG ỨNG TRONG TIẾNG VIỆT - XÉT VỀ MẶT NGỮ NGHĨA
pham thi duyen hong
WEB-BASED MATERIALS IN TEACHING “PRESS READING SKILL” OF DEPARTMENT OF FOREIGN LANGUAGES, HCM UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES & INFORMATION TECHNOLOGY
Nguyễn Thị Xuyên
Một số giải pháp đẩy mạnh công tác quốc tế hóa trong hoạt động đào tạo ngành Nhật Bản học
Hoàng Liên
SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ ĐƯỢC TẠO LẬP TỪ CÁC KHO NGỮ LIỆU TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH
Võ Tú Phương
ẢNH HƯỚNG CỦA HOẠT ĐỘNG PHÂN TÍCH THỂ LOẠI NGÔN BẢN ĐỐI VỚI KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Minh Tâm
NÂNG CAO KIẾN THỨC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA CHO SINH VIÊN TIẾNG TRUNG QUA VIỆC TÌM HIỂU PHONG TỤC KIÊNG KỴ TẶNG QUÀ CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC
pham the chau, Đặng Thị Huệ Trân
NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC TRONG MÔN HỌC TIẾNG ANH XÃ HỘI TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Nguyễn Lan Anh
PBLL VÀ “MÔ HÌNH TRỒNG CÂY” TRONG HỌC PHẦN BÁO CHÍ TRỰC TUYẾN DÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN-ĐHQGHN
Nguyễn Tuấn Anh
TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC ĐỔI MỚI HÌNH THỨC KIỂM TRA-ĐÁNH GIÁ LÊN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐỐI VỚI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KINH THƯƠNG TẠI HUFLIT
Nguyen Thi Bach Yen
Sử dụng hoạt động tìm kiếm tài liệu và viết chú giải theo nhóm nhằm hỗ trợ sinh viên hoàn thành bài tập cuối khóa môn tiếng Anh kinh tế - Phản hồi từ người trong cuộc
Hoàng Thị Mỵ
Cập nhật Bài báo "Phát triển Tư duy sáng tạo: Tùy biến lý thuyết vào thực tế lớp học như thế nào?
nguyen thi hang nga
Cập nhật Bài báo "ĐỔI MỚI: GIÁO VIÊN NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?"
nguyen thi hang nga
KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC KẾT HỢP TRONG MÔN GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI TIẾNG TRUNG
Trần Khai Xuân
Đánh giá hiệu quả áp dụng hoạt động mô phỏng vào giảng dạy môn Tiếng Anh tài chính ngân hàng với sinh viên khoa Sư phạm tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN
Nguyễn Thị Thanh Vân
NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY THEO HÌNH THỨC “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG GIỜ HỌC THỰC HÀNH TIẾNG NHẬT CỦA SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VĂN HÓA NHẬT BẢN
THAN THI MY BINH
DẠY VÀ HỌC VIẾT TIẾNG ANH THEO QUAN ĐIỂM ĐỒNG KIẾN TẠO TRONG GIÁO DỤC
Tô Thị Mai
ĐIỀU KIỆN NGỮ DỤNG QUY ĐỊNH VIỆC SỬ DỤNG CÂU 「~てあげる」TRONG TIẾNG NHẬT
Vũ Tiến Thịnh
CHANGING HIGH SCHOOL STUDENT’S ATTITUDES OF REMOTE AREAS IN LEARNING ENGLISH AS A SECOND LANGUAGE
Ngô Thị Dạ Thảo
How to Motivate Foreign Learners in Studying Vietnamese Writing
Lê Thị Thu
English songs for practice in phonetic analysis
Vũ Thị Thu Thủy
TÊN GỌI THỰC VẬT TRONG TIẾNG HÁN: GÓC NHÌN NGÔN NGỮ HỌC VĂN HÓA
Cam Tu Tai
Một số quan niệm về đơn vị ngữ pháp cơ sở trong tiếng Việt
Vu Tiep
RECONSIDERING MULTIMODALITY IN TOURISM DISCOURSE: A SUGGESTED FRAMEWORK FOR STUDYING TOURIST’S GAZE AT VIETNAM
Trần Thị Hiếu Thủy
QUI TRÌNH XÂY DỰNG MỘT KHỐI LIỆU NGƯỜI HỌC TIẾNG ĐỨC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI PROCESS OF DEVELOPING A LEARNER’S CORPUS OF GERMAN LEARNER’S AT THE UNIVERSITY OF LANGUAGES AND INTERNATIONAL STUDIES – VIETNAM NATIONAL UNIVERSITY,
Le Tuyet Nga
CREATION OF CONVERSATIONAL IMPLICATURE IN MORAL STORIES IN RELATION WITH GRICE’S CONVERSATIONAL MAXIMS
Trương Thị Ánh
Quan niệm của Rudolf Carnap về cú pháp logic của ngôn ngữ
Phạm Minh Hoàng
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC LỊCH SỰ CÁC THÍ SINH NGƯỜI VIỆT SỬ DỤNG TRONG BÀI THI VIẾT APTIS ĐẠT TRÌNH ĐỘ C1
Phạm Thị Thanh Thủy
Phân tích hình ảnh trong các poster phim tình cảm sử dụng phương pháp phân tích đa thức
Nguyễn Thị Thùy Linh
CÁC HÀNH VI PHỤ THUỘC CÓ CHỨC NĂNG RÀO ĐÓN NHẤN MẠNH ĐIỀU KIỆN CHUẨN BỊ TRONG PHÁT NGÔN NGỮ VI CHO TẶNG
Chử Thị Bích
HÌNH THÁI BIỂU CẢM CỦA DANH TỪ TRONG TIẾNG NGA
Nguyễn Văn Hòa
THÀNH PHẦN KẾT QUẢ CỦA CÂU SO SÁNH CHỮ “比” TRONG TIẾNG TRUNG QUỐC
Lê Hoàng Anh
KHÁI NIỆM ACCENT TRONG TIẾNG ANH, TIẾNG NHẬT VÀ TIẾNG VIỆT
Đỗ Hoàng Ngân
Một cách định nghĩa từ "đoạn trường" bằng thơ
Phạm Ngọc Hàm
NHỮNG NÉT TƯƠNG ĐỒNG VÀ DỊ BIỆT VĂN HÓA GIỮA VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC THỂ HIỆN QUA NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN
Nguyễn thị thu Hà
HÀM Ý VĂN HÓA TRONG TÊN GỌI NHÂN VẬT QUA MỘT SỐ TÁC PHẨM VĂN HỌC HIỆN ĐẠI TRUNG QUỐC VÀ VIỆT NAM
Phạm Hữu Khương
STUDYING INTERCULTURAL COMMUNICATION: WHICH APPROACH?
NGUYEN HOA
DIVERSITY DISCOURSES IN CHILDREN’S LITERATURE IN THE UNITED STATES
Nguyen Thanh Ha
ĐỌC TAM QUỐC DIỄN NGHĨA ĐỂ HỌC CÁCH LÀM NGƯỜI
nguyễn thu hà
KHOẢNG CÁCH QUYỀN LỰC TRONG HÀNH VI TỪ CHỐI - THE EXPRESSION OF POWER DISTANCE IN REFUSING ACT
Phan Thị Vân Quyên
Cấu trúc phần riêng của nhóm văn bản Dược tính ca quát
Đinh Thanh Mai Mai
Tư tưởng Trung dung của Khổng Tử
Trần Thị Phương Thu
NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG DỊCH THUYẾT MINH TRONG GIẢNG DẠY DỊCH NÓI
Tran Phuong Linh
LỖI DỊCH THUẬT TRONG GIẢNG DẠY BIÊN DỊCH
TRINH THỊ PHAN ANH
Tốc ký trong phiên dịch - Những điều cần lưu ý
Nguyễn Thị Minh
MỘT SỐ HÌNH THỨC GIAO BÀI TẬP VỀ NHÀ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG MÔN DỊCH NÓI 1 CỦA SINH VIÊN NĂM BA KHOA NN
nguyen thi hong nhan
CHIẾN LƯỢC COOL JAPAN: HIỆU QUẢ & HẠN CHẾ
Nguyễn Võ Huyền Dung
NGƯỜI THÁI Ở LÀO: GÓC NHÌN CẬN CẢNH
Cam Tu Tai
Thực trạng đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên ngành Quốc tế học trường Đại học Sài Gòn
Nguyễn Thành Phương, Nguyễn Võ Anh
TÁC ĐỘNG CỦA HỢP TÁC KINH TẾ ASEAN-HOA KỲ ĐỐI VỚI AN NINH VÀ PHÁT TRIỂN KHU VỰC
Le Thi Phuong Loan, Vo Thi Giang
Đường hướng Nghiên cứu Văn hóa trong Xây dựng Học phần Toàn cầu hóa cho Sinh viên Quốc tế học ngành tiếng Anh
Phùng Hà Thanh
TÌM HIỂU TƯ TƯỞNG BÁ QUYỀN CỦA TRUNG QUỐC
nguyễn ngọc anh
KHÁI NIỆM VÀ SỰ HÌNH THÀNH CĂN TÍNH: QUAN ĐIỂM Á- ÂU
Trần Thanh Nhàn, Leat David
THÁCH THỨC AN NINH ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRONG CẤU TRÚC AN NINH KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG HIỆN NAY
LƯƠNG ÁNH LINH
BẢN SẮC TÔN GIÁO VÀ VẤN ĐỀ CHỦ NGHĨA DÂN TỘC TẠI ẤN ĐỘ HIỆN NAY
Lê Nguyễn Hải Vân
Nguyễn Thị Chi, Nguyễn Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Yến
Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Yến, Nguyễn Thị Phương Thảo, Bùi Thiện Sao
NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG NGOẠI NGỮ NHẬT, HÀN, TRUNG CỦA NGƯỜI VIỆT
Sao Thien Bui
CONCEPTUAL METAPHORS OF TIME IN ADVERTISING SLOGANS FOR WATCHES
Vương Thu Hằng
NHỮNG YẾU TỐ THUỘC VỀ PHƯƠNG PHÁP VÀ SỰ THÀNH CÔNG TRONG HỌC TẬP HỢP TÁC CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Thắng
The Effects of Schema Activation and Construction Activities on College English Non-majors’ Writing Performance
Lê Thuỳ Dương


Đơn vị tổ chức: Trường Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: ulis.vnu.edu.vn

Facebook: