GIẢNG DẠY NGÔN NGỮ & NGOẠI NGỮ
CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP TIẾNG TRUNG QUỐC CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC | |
Lưu Hớn Vũ |
GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ VÀ GIÁO TRÌNH BOYA TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC SƠ CẤP KHÔNG CHUYÊN TẠI VIỆT NAM | |
Hy Thị Hồng Nhung |
CHUYỂN DI TIÊU CỰC Ở CẤP ĐỘ HÌNH THÁI HỌC TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM | |
Lê Thị Hoài Thanh |
VẤN ĐỀ LỰA CHỌN NHỮNG TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP ĐIỂN HÌNH ĐỂ DẠY HỘI THOẠI TIẾNG NGA | |
Ngô Thị Minh Thu |
ỨNG DỤNG HOẠT ĐỘNG THU ÂM MÔN NÓI TRONG LỚP HỌC TIẾNG THEO MÔ HÌNH DẠY HỌC THEO NHIỆM VỤ | |
Phan Thị Ngọc Lệ |
EXPLICIT INSTRUCTION WITH/WITHOUT METAPRAGMATIC CLUES IN IMPROVING EFL LEARNERS’ OFFLINE PRODUCTION OF ENGLISH REQUESTS | |
Hanh Thi Pham |
Tích hợp năng lực tư duy hình ảnh vào giảng dạy Tiếng Anh | |
Nguyễn Thị Thương |
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG READING CHALLENGE (THỬ THÁCH ĐỌC MỞ RỘNG) NHẰM THÚC ĐẨY VIỆC ĐỌC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC | |
ĐỖ HẠNH CHI |
Nghiên cứu đề xuất phương pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy từ vựng trong học phần Tiếng Trung Tổng hợp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | |
Đoàn Thị Dung |
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN TIẾNG VIỆT THỰC HÀNH | |
Nguyen Phu Tho |
SỰ HỖ TRỢ CỦA TIẾNG ANH TRONG QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY MỘT SỐ ĐIỂM NGỮ PHÁP TIẾNG HÁN | |
Đặng thị thanh Lan |
The Effects of Self-questioning strategy training on poor readers' reading comprehension achievement | |
dong trinh duc |
SỬ DỤNG LỜI GIẢNG TƯỜNG MINH KẾT HỢP PHẢN HỒI CÓ GIẢI THÍCH GIÚP TĂNG TÍNH PHÙ HƠP CỦA LỜI YÊU CẦU BẰNG TIẾNG ANH | |
Hanh Thi Pham |
THẤU CẢM NGƯỜI HỌC – BƯỚC QUAN TRỌNG CỦA QUÁ TRÌNH DẠY HỌC | |
Phạm Dương Hồng Ngọc |
LÀM MỚI VIỆC DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ BẰNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | |
Ngô Thị Quyên |
Đặc điểm thành phần hoàn thành câu trong tiếng Hán | |
Hoang Thi Bang Tam |
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC VÀ MỘT SỐ ỨNG DỤNG VÀO DẠY HỌC NGOẠI NGỮ | |
Phạm Thúy Hồng |
HIỆN TƯỢNG CHUYỂN HÓA TỪ LOẠI GIỮA DANH TỪ TIẾNG HÁN VÀ TÍNH TỪ HÁN VIỆT TƯƠNG ỨNG TRONG TIẾNG VIỆT - XÉT VỀ MẶT NGỮ NGHĨA | |
pham thi duyen hong |
WEB-BASED MATERIALS IN TEACHING “PRESS READING SKILL” OF DEPARTMENT OF FOREIGN LANGUAGES, HCM UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES & INFORMATION TECHNOLOGY | |
Nguyễn Thị Xuyên |
Một số giải pháp đẩy mạnh công tác quốc tế hóa trong hoạt động đào tạo ngành Nhật Bản học | |
Hoàng Liên |
SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ ĐƯỢC TẠO LẬP TỪ CÁC KHO NGỮ LIỆU TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH | |
Võ Tú Phương |
ẢNH HƯỚNG CỦA HOẠT ĐỘNG PHÂN TÍCH THỂ LOẠI NGÔN BẢN ĐỐI VỚI KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN | |
Nguyễn Thị Minh Tâm |
NÂNG CAO KIẾN THỨC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA CHO SINH VIÊN TIẾNG TRUNG QUA VIỆC TÌM HIỂU PHONG TỤC KIÊNG KỴ TẶNG QUÀ CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC | |
pham the chau, Đặng Thị Huệ Trân |
NGHIÊN CỨU PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA NGƯỜI HỌC TRONG MÔN HỌC TIẾNG ANH XÃ HỘI TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI | |
Nguyễn Lan Anh |
PBLL VÀ “MÔ HÌNH TRỒNG CÂY” TRONG HỌC PHẦN BÁO CHÍ TRỰC TUYẾN DÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN-ĐHQGHN | |
Nguyễn Tuấn Anh |
TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC ĐỔI MỚI HÌNH THỨC KIỂM TRA-ĐÁNH GIÁ LÊN CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐỐI VỚI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KINH THƯƠNG TẠI HUFLIT | |
Nguyen Thi Bach Yen |
sử dụng bài tập tình huống như một hoạt động dạy và học tiếng Anh Kinh Tế nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra - Thực trạng và giải pháp | |
Hoàng Thị Mỵ |
Cập nhật Bài báo "Phát triển Tư duy sáng tạo: Tùy biến lý thuyết vào thực tế lớp học như thế nào? | |
nguyen thi hang nga |
Cập nhật Bài báo "ĐỔI MỚI: GIÁO VIÊN NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?" | |
nguyen thi hang nga |
KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC KẾT HỢP TRONG MÔN GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI TIẾNG TRUNG | |
Trần Khai Xuân |
Đánh giá hiệu quả áp dụng hoạt động mô phỏng vào giảng dạy môn Tiếng Anh tài chính ngân hàng với sinh viên khoa Sư phạm tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN | |
Nguyễn Thị Thanh Vân |
NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY THEO HÌNH THỨC “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG GIỜ HỌC THỰC HÀNH TIẾNG NHẬT CỦA SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VĂN HÓA NHẬT BẢN | |
THAN THI MY BINH |
DẠY VÀ HỌC VIẾT TIẾNG ANH THEO QUAN ĐIỂM ĐỒNG KIẾN TẠO TRONG GIÁO DỤC | |
Tô Thị Mai |
ĐIỀU KIỆN NGỮ DỤNG QUY ĐỊNH VIỆC SỬ DỤNG CÂU 「~てあげる」TRONG TIẾNG NHẬT | |
Vũ Tiến Thịnh |
CHANGING HIGH SCHOOL STUDENT’S ATTITUDES OF REMOTE AREAS IN LEARNING ENGLISH AS A SECOND LANGUAGE | |
Ngô Thị Dạ Thảo |
How to Motivate Foreign Learners in Studying Vietnamese Writing | |
Lê Thị Thu |
English songs for practice in phonetic analysis | |
Vũ Thị Thu Thủy |
LÝ LUẬN NGÔN NGỮ
TÊN GỌI THỰC VẬT TRONG TIẾNG HÁN: GÓC NHÌN NGÔN NGỮ HỌC VĂN HÓA | |
Cam Tu Tai |
Một số quan niệm về đơn vị ngữ pháp cơ sở trong tiếng Việt | |
Vu Tiep |
RECONSIDERING MULTIMODALITY IN TOURISM DISCOURSE: A SUGGESTED FRAMEWORK FOR STUDYING TOURIST’S GAZE AT VIETNAM | |
Trần Thị Hiếu Thủy |
CREATION OF CONVERSATIONAL IMPLICATURE IN MORAL STORIES IN RELATION WITH GRICE’S CONVERSATIONAL MAXIMS | |
Trương Thị Ánh |
Quan niệm của Rudolf Carnap về cú pháp logic của ngôn ngữ | |
Phạm Minh Hoàng |
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC LỊCH SỰ CÁC THÍ SINH NGƯỜI VIỆT SỬ DỤNG TRONG BÀI THI VIẾT APTIS ĐẠT TRÌNH ĐỘ C1 | |
Phạm Thị Thanh Thủy |
Phân tích hình ảnh trong các poster phim tình cảm sử dụng phương pháp phân tích đa thức | |
Nguyễn Thị Thùy Linh |
CÁC HÀNH VI PHỤ THUỘC CÓ CHỨC NĂNG RÀO ĐÓN NHẤN MẠNH ĐIỀU KIỆN CHUẨN BỊ TRONG PHÁT NGÔN NGỮ VI CHO TẶNG | |
Chử Thị Bích |
HÌNH THÁI BIỂU CẢM CỦA DANH TỪ TRONG TIẾNG NGA | |
Nguyễn Văn Hòa |
THÀNH PHẦN KẾT QUẢ CỦA CÂU SO SÁNH CHỮ “比” TRONG TIẾNG TRUNG QUỐC | |
Lê Hoàng Anh |
KHÁI NIỆM ACCENT TRONG TIẾNG ANH, TIẾNG NHẬT VÀ TIẾNG VIỆT | |
Đỗ Hoàng Ngân |
VĂN HỌC-VĂN HÓA VÀ GIẢNG DẠY VĂN HỌC-VĂN HÓA
Một cách định nghĩa từ "đoạn trường" bằng thơ | |
Phạm Ngọc Hàm |
NHỮNG NÉT TƯƠNG ĐỒNG VÀ DỊ BIỆT VĂN HÓA GIỮA VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC THỂ HIỆN QUA NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN | |
Nguyễn thị thu Hà |
HÀM Ý VĂN HÓA TRONG TÊN GỌI NHÂN VẬT QUA MỘT SỐ TÁC PHẨM VĂN HỌC HIỆN ĐẠI TRUNG QUỐC VÀ VIỆT NAM | |
Phạm Hữu Khương |
STUDYING INTERCULTURAL COMMUNICATION: WHICH APPROACH? | |
NGUYEN HOA |
DIVERSITY DISCOURSES IN CHILDREN’S LITERATURE IN THE UNITED STATES | |
Nguyen Thanh Ha |
ĐỌC TAM QUỐC DIỄN NGHĨA ĐỂ HỌC CÁCH LÀM NGƯỜI | |
nguyễn thu hà |
KHOẢNG CÁCH QUYỀN LỰC TRONG HÀNH VI TỪ CHỐI - THE EXPRESSION OF POWER DISTANCE IN REFUSING ACT | |
Phan Thị Vân Quyên |
Cấu trúc phần riêng của nhóm văn bản Dược tính ca quát | |
Đinh Thanh Mai Mai |
Tư tưởng Trung dung của Khổng Tử | |
Trần Thị Phương Thu |
DỊCH VÀ GIẢNG DẠY DỊCH
NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG DỊCH THUYẾT MINH TRONG GIẢNG DẠY DỊCH NÓI | |
Tran Phuong Linh |
LỖI DỊCH THUẬT TRONG GIẢNG DẠY BIÊN DỊCH | |
TRINH THỊ PHAN ANH |
Tốc ký trong phiên dịch - Những điều cần lưu ý | |
Nguyễn Thị Minh |
MỘT SỐ HÌNH THỨC GIAO BÀI TẬP VỀ NHÀ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG MÔN DỊCH NÓI 1 CỦA SINH VIÊN NĂM BA KHOA NN | |
nguyen thi hong nhan |
QUỐC TẾ HỌC VÀ GIẢNG DẠY QUỐC TẾ HỌC
CHIẾN LƯỢC COOL JAPAN: HIỆU QUẢ & HẠN CHẾ | |
Nguyễn Võ Huyền Dung |
NGƯỜI THÁI Ở LÀO: GÓC NHÌN CẬN CẢNH | |
Cam Tu Tai |
Thực trạng đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên ngành Quốc tế học trường Đại học Sài Gòn | |
Nguyễn Thành Phương, Nguyễn Võ Anh |
TÁC ĐỘNG CỦA HỢP TÁC KINH TẾ ASEAN-HOA KỲ ĐỐI VỚI AN NINH VÀ PHÁT TRIỂN KHU VỰC | |
Le Thi Phuong Loan, Vo Thi Giang |
Đường hướng Nghiên cứu Văn hóa trong Xây dựng Học phần Toàn cầu hóa cho Sinh viên Quốc tế học ngành tiếng Anh | |
Phùng Hà Thanh |
TÌM HIỂU TƯ TƯỞNG BÁ QUYỀN CỦA TRUNG QUỐC | |
nguyễn ngọc anh |
KHÁI NIỆM VÀ SỰ HÌNH THÀNH CĂN TÍNH: QUAN ĐIỂM Á- ÂU | |
Trần Thanh Nhàn, Leat David |
THÁCH THỨC AN NINH ĐỐI VỚI VIỆT NAM TRONG CẤU TRÚC AN NINH KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG HIỆN NAY | |
LƯƠNG ÁNH LINH |
BẢN SẮC TÔN GIÁO VÀ VẤN ĐỀ CHỦ NGHĨA DÂN TỘC TẠI ẤN ĐỘ HIỆN NAY | |
Lê Nguyễn Hải Vân |
Các vấn đề khác
An evaluation of capacity building project for Laotian teachers at higher education | |
Nguyễn Thị Chi, Nguyễn Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Yến |
NGHIÊN CỨU TÍNH GIÁ TRỊ BÀI THI ĐỌC THEO ĐỊNH DẠNG ĐỀ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TIẾNG TRUNG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT NAM TỪ BẬC 3 ĐẾN BẬC 5 | |
Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Quỳnh Yến, Nguyễn Thị Phương Thảo, Bùi Thiện Sao |
NGHIÊN CỨU NHU CẦU SỬ DỤNG NGOẠI NGỮ NHẬT, HÀN, TRUNG CỦA NGƯỜI VIỆT | |
Sao Thien Bui |
CONCEPTUAL METAPHORS OF TIME IN ADVERTISING SLOGANS FOR WATCHES | |
Vương Thu Hằng |
NHỮNG YẾU TỐ THUỘC VỀ PHƯƠNG PHÁP VÀ SỰ THÀNH CÔNG TRONG HỌC TẬP HỢP TÁC CỦA SINH VIÊN | |
Nguyễn Thị Thắng |
Trình bày bằng tiếng Anh
The Effects of Schema Activation and Construction Activities on College English Non-majors’ Writing Performance | |
Lê Thuỳ Dương |
==========================================================================================
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://ulis.vnu.edu.vn
Email: dhnn@vnu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vnu.ulis